1. |
ระเบียบวิธีวิจัย / ณรงค์ โพธิ์พฤกษานันท์
|
2551 |
3 |
1 |
2. |
เทคนิคการวิจัยทางการศึกษา / ล้วน สายยศ
|
2538 |
5 |
1 |
3. |
การวิจัยเชิงคุณภาพ = Qualitative Research /SP2 / นิศา ชูโต
|
2551 |
1 |
1 |
4. |
การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน / สุวิมล ว่องวาณิช
|
2544 |
5 |
1 |
5. |
ปทานุกรมการวิจัย(Reference Handbook Of Research Methods) / บุญธรรม กิจปรีดาบริสุทธิ์
|
2540 |
1 |
1 |
6. |
พินิจวรรณกรรม:งานวิจัยทางภาษาไทย / กระทรวงศึกษาธิการ กรมวิชาการ สถาบันภาษาไทย
|
2542 |
1 |
1 |
7. |
การใช้ SPSS for Window ในการวิเคราะห์ข้อมูล / กัลยา วานิชย์บัญชา
|
2544 |
1 |
1 |
8. |
นักวางแผนวิจัยปฏิบัติการ=The Action Research Planner / วาสนา ประวาลพฤกษ์,ผู้แปล.
|
2538 |
1 |
1 |
9. |
นักวางแผนวิจัยปฏิบัติการ (The Action Rrsearch Planner) / ส. วาสนา ประวาลพฤกษ์,ผู้แปล
|
2538 |
1 |
1 |
10. |
หลักการทำงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ชีวภาพ / ทวี หอมชง
|
2545 |
5 |
1 |
11. |
ศาสตร์และศิลป์แห่งการวิจัยเชิงคุณภาพ /SP2 / ชาย โพธิสิตา
|
2552 |
1 |
1 |
12. |
การศึกษาศักยภาพของเด็กไทย ระยะที่ 1(พ.ศ.2540)
|
2540 |
1 |
1 |
13. |
จารีตนิยมทางวรรณกรรมไทย:การศึกษาวิเคราะห์ / เอมอร ชิตตะโสภณ
|
2539 |
1 |
1 |
14. |
การวิจัยในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน / กาญจนา วัฒายุ
|
2544 |
5 |
1 |
15. |
สถิติประยุกต์สำหรับการวิจัย (Applied Statisties for Behaveioral Research) /SP2 / ศิริชัย กาญจนวาสี
|
2550 |
1 |
1 |
16. |
โครงการวิจัยและประเมินโครงการสมัชชาคุณธรรม ปีงบประมาณ 2552
|
2552 |
5 |
1 |
17. |
รายงานการวิจัย เรื่อง สภาพการผลิตและพัฒนาหนังสือสำหรับเด็ก / สงบ ลักษณะ
|
|
2 |
1 |
18. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านทักษะการเรียน / นุชจรี กิจโอสถ
|
2542 |
1 |
1 |
19. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทยด้านทักษะการจัดการ / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
2542 |
1 |
1 |
20. |
โครงการวิจัยประเมินผลเพื่อขับเคลื่อนศูนย์การเรียนรู้เชิงคุณธรรม
|
2553 |
5 |
1 |
21. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านทักษะการสื่อสาร / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
2542 |
1 |
1 |
22. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านการควบคุมตนเองได้ / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
2542 |
1 |
1 |
23. |
โครงการเครือข่ายการเรียนรู้ศูนย์เศรษฐกิจชุมชนเชิงคุณธรรม ภาคเหนือตอนบน /
|
ม.ป.ป. |
5 |
1 |
24. |
โครงการเครือข่ายการเรียนรู้ ศูนย์เศรษฐกิจชุมชนเชิงคุณธรรม ภาคเหนือตอนบน
|
ม.ป.ป. |
5 |
1 |
25. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านการทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
2542 |
1 |
1 |
26. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านความขยัน อดทน ประหยัดและอดออม / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
กรมวิชาการ กระทรวงศึกษาธิการ |
1 |
1 |
27. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านความรับผิดชอบและมีวินัยในตนเอง / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
ม.ป.ป. |
1 |
1 |
28. |
รายงานการวิจัย เรื่อง ภูมิปัญญาท้องถิ่นกับการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน / อำรุง จันทวานิช
|
2542 |
1 |
1 |
29. |
การสังเคราะห์รูปแบบการพัฒนาศักยภาพของเด็กไทย ด้านการช่วยเหลือผู้อื่น เสียสละ มุ่งมั่นพัฒนา / จันทร์ สกุลวงศ์ไพบูลย์
|
2542 |
1 |
1 |
30. |
รายงานการวิจัย เรื่อง ภูมิปัญญาท้องถิ่นกับการจัดการเรียนการสอนในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษา / กษมา วรวรรณ ณ อยุธยาและคนอื่นๆ
|
2539 |
1 |
1 |
31. |
รายงานการวิจัยเรื่อง สภาพความคาดหวัง สภาพปัจจุบันและปัญหาของกระบวนการจัดการเรียนการสอน ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาในวิชาภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
|
2541 |
1 |
1 |
32. |
คู่มือการใช้ไบรโอซัวน้ำจืดเป็นดัชนีบ่งชี้คุณภาพน้ำ เล่มที่ 2 ลุ่มน้ำบางประกง(ฉบับถ่ายทอดความรู้สู่ประชาชน)/ภาควิชาอนุรักษ์วิทยา คณะวนศาสตร์และภาควิชาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ /
|
2548 |
5 |
1 |